Healthy Minds Lifestyle รวม “น้ำยาองุ่น” ให้เราได้เลือกกัน ชอบไหน ก็ใช้แบบนั้น 

รวม “น้ำยาองุ่น” ให้เราได้เลือกกัน ชอบไหน ก็ใช้แบบนั้น 



เราคงต้อมยอมรับบว่า “น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า องุ่น” นั้นเป็นหนึ่งในนน้ำยาที่มีความสำคัญ  และ เป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตัวแรก ๆที่เหล่านักสูบนั้นเลือกนึกถึงเป็นกลิ่นแรก ๆ ด้วยอย่างแน่นอนซึ่งกลิ่นบุหรี่ไฟฟ้านั้นนั้นเป็นอีกหนึ่งในกลิ่นที่เหล่านักกสูบนั้นชื่นชอบ และ มีองุ่นที่หลากหลายอย่างมากด้วยเช่นกัน ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาดูกันว่า เหล่าน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า องุ่น ตัวไหนบ้างที่น่าสนใจ และ เหล่านักสูบนั้นควรจะเลือกใช้ตัวไหนกันบ้าง  รับรองได้เลยว่าองุ่นแต่ละตัวที่เรานำมานั้นเป็นองุ่นที่เด็ดไม่แพ้มครอย่างแน่นอน 

Marboro Ice Grape Freebase By Salt Hub

เป็นหนึ่งในกลิ่นนน้ำยาองุ่นที่หลายคนนั้นจะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน ด้วยน้ำองุ่นแบบเย็นที่ผสมความหวาน และ ความเย็นแบบลงตัวพอดี นั้นจึงทำให้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า องุ่นยาว salt ตัวนี้นั้นได้รับความนิยมค่อนข้างมาก และด้วยความเย็น กับความหวานที่ลงตัวอย่าง ให้ความรู้สึกหวานฉ่ำ  และที่สำคัญ 1 ขวด มีขนาดที่ 30 มิลลิลิตร และระดับนิโคตินอยู่ที่  6 มิลลิกรัม รับรองได้เลยว่าใครที่ชอบอองุ่นเย็น สายหวาน รับรองไม่ควรพลาดอย่างแน่นอน 

  Phatjuice Graple Ice

ใครชอบบุหรี่ไฟฟ้าองุ่นแบบหวานนั้นตัวนี้เลยรับรองได้เลยว่าหวานสมใจแอย่างมาก ด้วยความหวานที่มาพร้อมกับระดับนิโคตินที่ไม่มากเท่าไหร่ จึงเป็นอีกหนึ่งในองุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะว่าสายสสูบเกือบจะทุกคนเลือกใช้ตัวนี้ด้วยเช่นกัน ด้วยระดับนิโคตินที่มาเพียงแค่ 3 แต่ว่าในเรื่องของความหวานนั้นรับรองได้เลยว่าหวานฉ่ำอย่างมาก และยังเป็นอีกหนึ่งองุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างมากด้วยเช่นกัน 

Binjai Grapest

หากว่าสองที่ผ่านมานั้นบังไม่ตอบโจทย์เรามาดูองุ่นแบบ อินเทรนด์กันบ้างดีกว่านะครับ สำหรับรสชาติองุ่นที่ให้ความรู้สึกไม่ใช่องุ่นอีกต่อไปเนื่องจาก Binjai Grapestไม่ให้ความรู้ถึงองุ่นเพียงลูกเดียว แต่ว่าเหมือนให้ความรู้สึกถึงความสดชื่น และ ความรู้สึกของไร่องุ่นในปากของเรามากกว่า จึงทำให้เป็นอีกหนึ่งในองุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ดังนั้นหากใครที่เบื่อองุ่นแบบเดิม ๆ แล้วมาลองดูการยกไรองุ่นมาไว้ดูก็ได้นะครับรับรองว่าเป็นอีกหนึ่งในองุ่นที่น่าสนใจอย่างมากด้วยเช่นกัน 

Kyoho Budo Grape

องุ่นในแต่ละประเทศก็มีความแตกต่างกันด้วยเช่นกันดังนั้นเรามาลองดูรสชาติขององุ่นเคียวโฮ ของดีเมืองปลาดิบกันสักหน่อย โดยจะแตกต่างจากองุ่นที่เราเคยชิมมาอย่างได้ชด ทั้งสี ทั้งกลิ่น และ เอกลักษณ์นั้นเรียกว่าแตกต่างจากองุ่นปกติอบ่างสิ้นเชิง  ซึ่งองุ่นเฮียวโคนั้นจะเป็นอีกหนึ่งในองุ่นที่มีความแปลกใหม่สำหรับเราอย่างมาก แต่มั่นไจได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งในองุ่นที่น่าสนใจ  และ ควรเลือกใช้แน่นอน รับรองได้เลยว่าจะต้องติดใจองุ่นต่างประเทศตัวนี้อย่างแน่นอน  ดังนั้นสำหรับใครชื่นชอบสายองุ่นแต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นจากองุ่นตัวไหนดี แนะนำเลยว่าองุ่นที่เรานำมาฝากนั้นแต่ละตัวนั้นเป็นองุ่นที่หลายคนนั้นจะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอนเพราะว่าองุ่นแต่ละตัวที่เรานำมาฝากนั้นจะมีน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า องุ่น ที่มีความแตกต่างกัน และ ไม่เหมือนกับองุ่นแบบปกติ ดังนั้นจึงเป็นอีกหนึ่งในน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่น่าสนใจ และ ควรที่จะเลือกรับรองได้เลยว่าองุ่นแต่ละตัวที่เรานมาฝากนั้นจะต้องถูกใจเราอย่างแน่นอน