Healthy Minds Lifestyle แผ่นอะคริลิค 3 มิล ราคาถูก ขายทั้งส่งและปลีกซื้อได้จากที่ไหน

แผ่นอะคริลิค 3 มิล ราคาถูก ขายทั้งส่งและปลีกซื้อได้จากที่ไหน



หนึ่งในแผ่นพลาสติกที่ได้รับความนิยมสูงสุดก็คือแผ่นอะคริลิค โดยแผ่นอะคริลิคนั้นเป็นพลาสติกชนิดใสเป็นแผ่นเรียบหรือเป็นแผ่นที่มีเนื้อใส ผลิตขึ้นจากเมทิลเมทาคริเลตซึ่งเป็นน้ำยาชนิดหนึ่ง หลังจากนั้นจึงนำไปผ่านระบบหล่อให้ความร้อนสูง จนแผ่นพลาสติกเกิดการอ่อนตัวในขณะที่แผ่นพลาสติกอ่อนตัวนั้นสามารถนำมาขึ้นรูป ดัดหรือแปรรูปเป็นลักษณะต่างๆ ได้ ปัจจุบันมีการจำหน่ายแผ่นอะคริลิคความหนาหลากหลายและขนาดหลากหลายให้เลือก อย่างเช่น แผ่นอะคริลิค 3 มิล ราคาไม่แพง สำหรับคนที่ต้องการสั่งซื้อเยอะๆ แนะนำให้สั่งซื้อกับแหล่งขายส่ง 

ก่อนตัดสินใจซื้อคุณต้องพิจารณาให้ดี เลือกแหล่งขายส่งที่น่าเชื่อถือ มีแหล่งที่ตั้งของร้านชัดเจนหรือได้รับความนิยมเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางจะได้ไม่ถูกหลอกและยังได้แผ่นอะคริลิคที่ดีมีคุณภาพได้มาตรฐาน อีกด้วยแผ่นอะคริลิคที่จำหน่ายขายในปัจจุบันอย่างที่บอกว่ามีความหนาให้เลือกหลากหลายในขณะเดียวกันก็มีขนาดให้คุณเลือกหลากหลาย เริ่มต้นตั้งแต่ความหนา 1 มิลลิเมตรขึ้นไป สำหรับขนาดของแผ่นอะคริลิคถึงแม้จะมีให้เลือกหลากหลายแต่ขนาดมาตรฐานที่ขายกันในปัจจุบันก็คือแผ่นอะคริลิคที่มีขนาด 4 x 6 ฟุตและ 4 X 8 ฟุต 

แผ่นอะคริลิค 3 มิล ราคาเท่าไหร่ 

แผ่นอะคริลิค 3 มิลหมายถึงแผ่นอะคริลิคที่มีความหนา 3 มิลลิเมตร ถือว่าเป็นความหนาที่กำลังดี แสงสว่างสามารถส่งผ่านได้ดีรวมถึงเปอร์เซ็นต์การสะท้อนกลับก็มีสูงด้วย จึงทำให้สามารถมองเห็นวัตถุที่อยู่ภายในหรือมองทะลุผ่านได้นิยมนำไปใช้ทำป้ายโฆษณา นิยมใช้ทำตู้ปลา ป้ายราคาป้ายสินค้าหรือนำไปประยุกต์ใช้ทำชั้นวางสินค้า ประยุกต์ใช้สร้างสรรค์ในงานอื่นๆ ได้หลากหลาย อย่างไรก็ตาม แผ่นอะคริลิคที่มีความหนา 3 มิลลิเมตร อาจมีความแข็งแรงทนทานไม่มากนักจึงไม่ค่อยเหมาะกับชิ้นงานที่ต้องการความแข็งแรงทนทานมาก 

แผ่นอะคริลิคที่มีความหนา 3 มิลขนาด 4 x 6 ฟุตและขนาด 4 X 8 ฟุต มีราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 700 บาทในกรณีที่คุณต้องการสั่งซื้อเยอะๆ หรือสั่งซื้อแผ่นอะคริลิคหลายๆ แผ่น ขอแนะนำให้มองหาแหล่งขายส่งแผ่นอะคริลิค อย่างเช่น บริษัทเศรษฐีสถาพร จำกัด อาณาจักรแผ่นอะคริลิครายใหญ่อันดับ 1 ของประเทศไทยที่มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางจำหน่ายแผ่นอะคริลิคให้กับโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ รวมถึงธุรกิจค้าปลีกและธุรกิจค้าส่งจำหน่ายให้กับบุคคลธรรมดาทั่วไปที่ต้องการสั่งซื้อแผ่นอะคริลิครับรองว่าแผ่นอะคริลิคของที่นี่ดีมีคุณภาพได้มาตรฐานอย่างแน่นอน

นอกจาก บริษัท เศรษฐีสถาพร จำกัด จะจำหน่ายแผ่นอะคริลิค 3 มิล ราคาถูกแล้วยังจำหน่ายแผ่นอะคริลิคที่มีให้เลือกหลากหลายขนาดและมีความหนาให้เลือกหลากหลายเช่นเดียวกัน สามารถสั่งตัดแผ่นอะคริลิคหรือสั่งผลิตแผ่นอะคริลิคตามความต้องการของคุณได้เลย อีกทั้งยังรับแปรรูปชิ้นงานจากแผ่นอะคริลิคด้วย